Friday, November 14, 2008

Gusto ko na magkaIV License.. Please???

Hi guys... di nanaman ako nakapagpost... dami kasi work, anyways after nung IV seminar namin, ngayon ay namromroblema kami kung san magcocompletion ng IVT cases. Kasi naman ung Perpetual nexy year pa daw pwede mag completion, mga MARCH. Waahh.. anu un tambay kmi ng ganung katagal???? Haha.. kaya ayun naghahanap kmi ng ibang hospital na kung saan pwede magduty. Tumawag na kami sa ibat ibang hospital pero kami ay bigo.BIGO! Sabi nila di daw pwede pag hindi doon nagseminar sa kanila.. huhu..

Don't tell me mapipilitan kaming sa Perpetual nalang Magcompletion? WHich is sa MArch pa! waah!

Kasi po, kailangan ng IV seminar at completion para makakuha kmi ng IV license which is kailangan ngaun sa mga hospital pag nagapply ka...

Kailangan din ng iba ng BLS (Basic Life Support) training sa RedCross. Tumawag ako kanina, nakuha ko numver sa Internet, Internet nga naman ano, lahat ng numero ng hospital nakuha ko sa net, oh diba, di na kailangan ng yello pages.

Ang schedule daw ay sa November 24 to 25. Hay buti nalang, balak ko kasi pumunta ng Baguio ng end of november, pero hindi pa sure. Gusto ko lang magpahinga, magpalamig, hehe.. Saka bibisita sa ilang friends... :) Sana matuloy ako...

2 comments:

Anonymous November 14, 2008 at 3:22 PM  

halaaah. lagot. try mo sa veterans. or sa hospital namin :) capitol medical center :)

Anonymous November 14, 2008 at 7:52 PM  

ano ung IV? sensya na. naive e. hehehe.

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP