Wednesday, December 17, 2008

Early Packaging of Xmas Give Aways

Wala akong magawa kaya niyaya ko na ung tita ko nung nagggrocery kmi na mamili na ng mga candies na pang give aways sa Christmas. Give aways sa mga Un bang kumakatok sa bahay mo tuwing dec. 25 at sasabihing "Merry Christmas Po!!!"

GAnun kasi samin, sa inyo ba ganun din? Nakkahiya na rin kasi nung may mga batang nangangaroling dito at lagi nalang namin sinasabing "TAWAD!!" kaya naman nagprepare ako this coming Christmas day ng mga give aways na pwedeng ibigay.

Candies, chocolates, chips at kung anu anu pa, kahapon tinapos ko ng ipackage lahat. Excited ako, marami rami din akong nagawa halos 80 packs yun. Baka kasi mabitin like last year, naubos agad ung napack namin. Iba kaya ang feeling ng alam mong kahit papano ay nakakapagbigay ka lalo nat sa araw ng Pasko... :)

5 comments:

Randy Santiago December 18, 2008 at 12:30 AM  

Saan ba yang sa inyo at makapamasko! LOLz! daming kendi ah! Parang pinakyaw mo ang mga kendi sa grocery! LOlz

PaJAY December 18, 2008 at 8:15 AM  

Naku!ang rameeng ngipin na nman ang mssira ngayong pasko...ang ramee nyan a!..hahaha

mas ok kung ganyan ..yung ibang bata kasi bibili lang ng rugby pag pera ang binibigay...lol..

Eric December 20, 2008 at 12:15 AM  

Buti kapa may preparations na sa Christmas....ako wala talaga...thanks for dropping by at my blog..cge ex-links tayo.

PaJAY January 5, 2009 at 9:35 AM  

Mai happy new year na...


Galaw galaw..

musta ka na?...

Anonymous January 8, 2009 at 3:30 PM  

NIce!!!!ang daming kendi!!! ang saya naman nyan mai

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP