Monday, January 5, 2009

Holiday Recap - Christmas... :)

hay guyz, nako medyo napabayaan ko n tung blog na toh, masyado ako nawili itong holiday... grabe saya kasi...

anu nga ba nangyari sa Pasko namin???

hahaha... masaya... nakaugalian na kasi namin na magsama sama magpipinsan every christmas... nagsimula un mula nung nagkasakit ung lolo ko, ngaung wala na ung lolo ko, tuloy tuloy na and ganitong tradition..

So un... nung 24 ay nagsidatingan na sila... potluck kami pero dahil sila and nagmukhang bisita dahil bahay namin un ay kami halos ang maraming mashare na food.




Videooke, kwentuhan, tawanan, chismisan, inuman ng wime ang gimik before mag midnight... ung iba nga nakatulog, pano di sanay magpuyat.. then nung sumapit na ang 12 am, ayun chibogan na!!!

at syempre hindi pwedeng ganun lang, minsan lang kmi magsama sama ng ganun kaya... aba nagpalaro ang aking kuya.. hahaha.. ang LARO.. hep hep! Hooray!!! hahaha.. kulet... tapos next game, hulaan ng title ng song at kailangan makanta mo ang chorus.. di naman masyadong halata na kapamilya kami??? hehe..



syempre hindi naman pwede na kmi kming teens lang ang maggagames, syempre may adult din... at ang LARO - Stop Dance! nyahahaha...




at natapos ang katuwaan dahil sa games, pero di pa nagtatapos ang program... may gift giving pa.. ang pinakaiintay ko.. walang bunutan ito ladies and gentlemen, ito ay pagbibigay ng gift kung knino mo gusto, voluntary, bale ako, nagbigay ako sa lahat... hehe, obvious naman dahil napuno ung christmas tree namin? hehe...



marami rami ang aking nakuhang gifts... at marami ang nakarecieve ng gifts from me... masarap mamigay itong christmas, lalo na kung mula sa puso.. hay new year nanaman... kamusta kaya ang 2009 ko??? :)

1 comments:

JAJA NOBLE January 13, 2009 at 7:36 AM  

wow..prng ang sya nmn nyan at dmi pang food!hehehe...muwahhh!!

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP