Monday, January 12, 2009

New Year, New... andaming new...

New Year New Life.... itong year na toh grabe parang ang daming daming nangyari sa buhay ko... hehe... all my life ako ay isang mabuting bata, walang bisyo... masipag, laging nasa loob ng bahay, nakakulong, parang di nageexist sa outside world...

Sa Street namin, which is Phase 5b.. may mga tropa tropa... aminado akong di ako kabilang doon dahil nga di ako lumalabas masyado para makibonding ever since.. sobrang pili lang ang taong nakakausap ko, ung mga tipong since childhood na friends lamang. At ung tipong magkatapat lang kayo ng bahay di pa rin kayo nagkikita kita, tuwing may occasion at kami ay magmemeet, kala mong isang taong di nagkita.. pero sa totoo lang halos ganun na nga..

Until dumating ang Christmas party sa street namin... yearly may ganuon pero ito ang masasabi kong pinakamemorable dahil dito nagstart na ako'y maging "belong". Anu kaya un??? eto malalaman nyo...

After Xmas party nagkayayaan uminom. Graduate nako, wala nako pasok, matanda na ako, kaya naisip ko ok lang na magjoin sa kanila, may kasama naman ako na kakilala ko.. ung mga kainuman namin ang di ko kakilala or di ka close.

Nakakatawang isipin, tama lang nman kung tutuusin, na kung kailan ako naggraduate ay duon ako nagliwaliw.. hehe... umiinum ako pero sobrang light lang... Pero nung nakasama ko sila, wow.. an sarap pala uminom lalo na kung masaya ang mga kasama... nalasing ako.. period. hehe...

Aw.. sa event na un ang dami kong nakilalang kapitbahay in fairness, ung tipong 2 years na daw sila nandun pero ngaun ko lng nakita pagmumukha nila.. talagang ganun ano... Actually mga barkada din ng nakababata kong kapatid ang mga un, ayun friends ko na din sila... dun lang nalaman ng iba na may ate pala ung kabarkada nila na kapatid ko, hehe...

get together - after xmas party

after xmas, new year naman.. so syempre, ako ay belong na kaya nakisama nanaman ako sa jamming nila, ang saya grabe... ang saya palang na magkatropa ka ng ganun, haha... di ko nmn sinasabi na wala akong kaibigan, ung mga friends ko kasi talaga mga tipong goody goodie talaga.. kaya ayun, maganda namang may mixture diba, para colorful ang life. hehe...

at nakalipas ang mga araw, halos araw araw akong natambay sa labas, nakikipagkwentuhan, nakikipagchismisan, inuman ng wala nmng okasyon? Pagala gala.. hahaha... tsaka nako magkwento ulit, niyayaya na ako tumambay ulit eh,. hahaha... basta masasabi ko lng ako ay isa ng member ng tropang 5B. at ang saya saya... hehehe...

tropang 5B - new Year bonding...:)

2 comments:

PaJAY January 25, 2009 at 7:44 AM  

memoryado ko na tong alst psot mo na to a..lolz..

ala pa bang planong mag post ng bago?..

pasyal pasyal lang Mai..

ingatz..

AJ March 18, 2009 at 1:03 AM  

hi mai!..long time (msta na ikw)

ang cu-cute nyo, puede tropa nyo na rin ako :D

rgds

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP