Wednesday, October 29, 2008

At Ako'y Muling Lalamon

Bukas ay magsisipuntahan ang mga kamaganaks namin dito para sabay sabay kming magvivisit sa lolo ko sa sementeryo, excited nako kasi namiss ko na mga cuz ko eh, magbobonding nanaman kmi, at sino bang mas hindi maeexcite kung may munting handaang magaganap. Hehe.. ako'y muling lalamon dahil mahilig ako sa handaan (dahil sa pagkain), yun ay mini celebration lang pero I'm sure marami pa rin food. Ngaun nga nagluto na agad yung tita ko ng cassava cake para bukas, tinanong ko sya kung pwede nang bawasan, hahaha! Favorite ko kasi un, lalo na ung may latik sa taas, eh sabi nya ok lang daw kasi dalawang malaking tray naman un. So ibig sabihin pwedeng akin na lng ung isang tray tapos ung isa para sa kanila bukas, nyahahahaha!!!! Masiba ba? syempre di ko kayang ubusin un... hehe...

Eto nga't maluluto na ang cassava cake, tamang tama pang merienda.


Mamayang gabi pala alis ako, birthday kasi ng inaanak ko at kasama ko ang mga highschool friends kong ninang din. Actually walang handa, pero kasi naawa naman kmi sa inaanak namin, birthday nya tapos wala manlang gift from his ninangs kaya pupunta kmi sa kanila at magdadala ng gifts, saka food na rin.. hihi.. Nalate kami kasi... last week pa birthday nun eh... haha... Busy kasi kaya ngaun lang nagkaoras...


Kain muna ako cassava cake, hehe.... bye guys..


8 comments:

Bloom October 29, 2008 at 2:17 AM  

awwww.. buti pa kayo may ganyang family gathering.. kami kase, hindi uso ang ganyan! dahil hiwa hiwalay kami! hindi lang all over the philippines kundi all over the world! hahahhaha!

Mai October 29, 2008 at 2:38 AM  

kumain lang ako saglit may nagcomment na, an sarap ng cassava cake, heaven... di mo nakita ung pic bloom!!!

oo ganito kmi, pero mom ko wala nasa abroad, hehe... sa xmas nga dito sila lahat eh, bonding.. :)

Vhonne October 29, 2008 at 11:01 AM  

anak ng... yan n nga b ang sinasabi ko eh... ayaw ko dumaan-daan sa mga blogs pag ganitong oras... nagugutom ako... waaa... penge..

Mai October 29, 2008 at 1:56 PM  

nyahaha, titigan mo nlng baka mabusog ka, ansarap nya.. pwamis... :)

JAJA NOBLE October 30, 2008 at 12:05 AM  

wow nga yan ah..kain lng ng kain..anung msma dun ha?..heheheheh..

Vhonne October 30, 2008 at 2:16 AM  

masama kaya un jaja.. ung kain ng kain... wala kc akong pera pambili ng pagkain.. ahaha..

pautang naman oh...

Mai October 30, 2008 at 4:56 AM  

naubos na ung cassava cake...

hindi ako ung nakaubos!!! pwamis!!!(fingers crossed) haha!!

BURAOT October 30, 2008 at 3:50 PM  

sarap nyan sa coke.... rapsadudels!

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP