Monday, October 27, 2008

My New Laptop Bag...

12:30 am na pla.. at umuulan...

di pako inaantok, mahilig kasi ako magpuyat...

ang saya ko, kasi nakabili nko ng bagong laptop bag... gusto ko talaga bumili kasi ba naman ang binili sakin ng mama ko ay parang attache case sa tigas at bigat, hehe... di nmn sobrang tigas pero alam mo un, ambigat kasi nya, onti nlng at magiging kasing bigat na ng laptop ko, hehe... naalala ko tuloy nung dinala ko ung laptop ko sa house ng friend ko, bigat na bigat ako, an sakit sa shoulders.. men! feeling ko mahal yun, pero sorry mami, naappreciate ko ung pagbuy mo nun sakin... baka bigay ko nalang un sa kuya ko pag nagkalaptop sya, laki nmn katawan nya eh, hehe...

attache case??? hihi
may tatak pa ng Saudi sa lower right yan, sa saudi kasi binili ng nanay ko
click to enlarge


balak ko sa CD r King kasi may nakita ako dati dun sa SM tapos mura lang pero nung pagcheck ko knina, maliliit pla sya and ung malalaki naman, (15 inches kasi laptop ko eh! laki ano.... ) pangit ang designs, so nagtry ako lumibot at saktong sakto, may laptop bags sa wellcom, di ko nakita dati un, ibig sabihin bago lang mga un, oh diba, sinuswerte nga naman! then pagtanong ko ng mga price nung isang bag na natipuhan ko, aba ok lang din ang price, mga 600+...

nung nakita ko ung may pagkared, wow gusto ko nun!!! pwamis an cute saka ang gusto ko kasi ung hindi masyado halata ng laptop ung nasa loob ng bag, kaya lang pang 13 inches daw un, pero parang an laki nmn habang tinitingnan ko, huhu... iniisip ko pa di kaya kasya nmn??? Kasi manipis nnmn laptop ko, hehe... sana pla dinala ko laptop ko para masukat...

after 2 years ng pamimili ng iba at pagiisip, nakakita ako ng isa, color blue, cute din nmn at pang 15 inches sya, at nang nalaman kong 390 lang!!!! waaah!!! kuya kukunin ko na yan!!!! hahaha! ang mura! shems! tapos chineck ko sa loob ok naman, may sarili lalagyan ung laptop then an dami nyang ibang lalagyan, basta sulit...

ang aking new laptop bag

an sakit nanaman ng likod ko... hehe

bye...

2 comments:

Vhonne October 27, 2008 at 10:18 AM  

sakin na lang ung black... pwede ba un sa desktop computer? wala kc akong laptop eh.. lol

Mai October 27, 2008 at 10:25 AM  

ahaha... kasya siguro ung keyboard mo.. hehe.. :)

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP