Friday, October 31, 2008

Happy Halloween...

Tapos na kaming dumalaw sa lolo ko nung isang araw pa kaya dito lang ako sa bahay itong halloween, at eto tinatakot ko sarili ko, nanonood ako sa youtube ng mga videos, hehe...tingnan nyo ung logo ng youTube, pang halloween.. and cute...

share ko lng mga videos na nawindang ako.. tara magtakutan tayo...




mukhang maganda tong movie na toh, hanapin ko nga toh...


kayo na humusga...

Kaninang umaga ako nanuod ng mga videos, ngaung gabi nanood ako ng movie, para bang tinatakot talaga ang sarili, horror kasi ang natipuhan ko. Di ko pa napapanuod ung Amtyville Horror (panghalloween talaga), kaya ayun nanuod ako magisa dito sa laptop ko, patay ang ilaw, malapit ako sa laptop at nakaheadset ako, langya di ko naman sinasabing gusto kong matakot pero mukhang tinatakot ko nga ang sarili ko sa ginagawa ko.

Natakot ako sa movie, creepy talaga... Horror kung horror... ang ganda, pero natakot talaga ako, hehe... halos tumatakbo ako sa kusina nung binalik ko ung baso.. haha, mukha akong baliw, tinatakot ko lang sarili ko, hehe...

Happy Halloween to EveryOne!

3 comments:

PaJAY November 2, 2008 at 6:44 AM  

"Natakot ako sa movie, creepy talaga... Horror kung horror... ang ganda..."

Hehehehehe...mukhang nkakatakot nga ung pinanood mo....tanong ko lang, sinong maganda?my white lady ba?..nyahahahaha....

Mai November 2, 2008 at 7:18 AM  

nyahaha... favorite ko kasi horror movies eh, pag nakakatakot sakin ibig sabihin maganda.. ehehe!

pilosopong tasyo! :p

Anonymous November 2, 2008 at 10:10 AM  

nyeee, ayaw kong buksan yung mga videos at gabi na dito :)

Sobre a Felicidade

About This Blog

i am Mai... 2008 © Blog Design 'Felicidade' por EMPORIUM DIGITAL 2008

Back to TOP